Ngày 12.7.2024, tại Sky L, 65F, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội  sự kiện “Vietnam Impact-Up Summit 2024” đã được tổ chức nhằm tìm kiếm và ươm tạo các startup trong cộng đồng khởi nghiệp tạo tác động trong mọi lĩnh vực tại Việt Nam. 

Sự kiện “Vietnam Impact-Up Summit 2024” được đồng tổ chức bởi: Quỹ đầu tư Impact Foundation và Quỹ đầu tư mạo hiểm VSV Capital (Vietnam Silicon Valley) với hơn 100 Startup là các nhà đầu tư đầy mạo hiểm. Vinh dự hơn là sự có mặt của các đại diện tử các cơ quan nhà nước và khối doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Hàn Quốc cũng như đông đảo giới truyền thông.

Sau thời gian đánh giá, tuyển chọn từ các chuyên gia và các nhà đầu tư, IoTeamVN vinh dự trở thành 1 trong 6 cái tên được thuyết trình về ý tưởng kinh doanh đầy sáng tạo của mình trước Ban Giám khảo, các diễn giả và cả giới truyền thông. 5 cơ hội còn lại gọi tên các doanh nghiệp bạn: TreeOTek; Mamibabi; VietHarvest; Seesaw và KHAAR.

Hội đồng Ban Giám khảo

Đem đến giải pháp hệ thống quản lý năng lượng cho các tòa nhà, giúp kiểm soát vận hành hệ thống hiệu quả, tránh lãng phí và thất thoát năng lượng, các vấn đề về độ chính xác, mức độ đáp ứng tiêu chuẩn của giải pháp hoặc chi phí thực hiện đều được Ban Giám khảo quan tâm. Đại diện IoTeamVN , CEO – Co-Founder Minh H.Nguyen cho biết giải pháp giám sát năng lượng đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chuẩn tại Việt Nam. Về phần cứng, thiết kế đáp ứng các TCVN về độ chính xác của thiết bị đo đếm, về phòng cháy chữa cháy và về bảo vệ an toàn điện. Đối với phần mềm, đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn bảo mật thông tin. Bên cạnh đó, độ chính xác, mức độ tin cậy của giải pháp cũng đã được kiểm chứng thông qua các bước triển khai kiểm tra chéo của khách hàng sau khi lắp đặt. Giải pháp quản lý năng lượng đã được triển khai với đa dạng các khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau như công trình văn phòng lớn, nhà máy gỗ, các nhà máy, tòa nhà văn phòng tại TP.HCM. Với cùng tính năng tương đương thậm chí còn được thay đổi phụ thuộc theo yêu cầu, độ phù hợp với khách hàng song chi phí triển khai luôn rẻ hơn so với các giải pháp của hãng từ 3-5%, từ đó giải pháp giám sát năng lượng của IoTeamVN trở thành sự lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng trên nhiều lĩnh vực.

Đại diện IOTEAMVN trình bày trước Ban Giám khảo, các diễn giả và giới truyền thông

Giải pháp Quản lý năng lượng của IoTeamVN được thiết kế và xây dựng đáp ứng sát sao những tiêu chuẩn công trình xanh cả trong nước và quốc tế như: LEED, EDGE Building, LOTUS New Contruction, LOTUS Interiors,… Ngoài ra, với các ưu điểm nổi bật, giải pháp Quản lý năng lượng còn giúp doanh nghiệp tạo giá trị thương hiệu, quản lý rủi ro, đánh giá tác động môi trường và cải thiện hiệu suất, tiết kiệm chi phí.

Là doanh nghiệp đón đầu mục tiêu “Phát triển bền vững và Hiệu quả Công trình” tại Việt Nam, IoTeamVN xuất sắc dành về vị trí Quý quân chung cuộc, đây là niềm tự hào của tập thể IoTeamVN nói chung tại sự kiện “2024 VietNam Impact – Up Summit” lần này.

Đội ngũ IOTEAMVN phấn khởi nhận thành quả đáng tự hào

Cảm ơn Quỹ đầu tư Impact Foundation và Quỹ đầu tư mạo hiểm VSV Capital (Vietnam Silicon Valley) đã đồng tổ chức chương trình, giúp các doanh nghiệp trẻ, startup như chúng tôi tăng độ nhận diện, đặc biệt hơn cả là mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển và đầu tư khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *